###COOKIEFRAME###
###COOKIEBUTTON###
###COOKIEINFO###
Prüfung von Verbindungstechniken

Công nghệ kết nối trong chế tạo ô tô

Nhiều phương pháp kết nối khác nhau được sử dụng trong phương tiện, và tất cả phải được đặc tính hóa một cách cơ học. Cấu trúc khung chủ yếu bao gồm các kết nối nhẹ, tại đây tập trung vào độ bền của thành phần và / hoặc các kết nối. Đối với khung xe, các kết nối đường thẳng, điểm, kết nối tầng, hoặc các kết nối khác nhau được sử dụng. Quan trọng ở đây là kích thước thành phần phải chống lại được va chạm, nhưng độ bền trung bình không được bỏ qua.

 

Bên cạnh độ bền trung bình và độ an toàn khi va chạm, độ cứng là một tiêu chí quan trọng khi chế tạo khung xe và và cấu trúc xe. Các đặc tính cơ học của các điểm kết nối phải được xác định dưới tải trọng va đập động và tĩnh. Bảng sau bao gồm một vài các hình dạng mẫu thử nổi tiếng được sử dụng cho các kết nối. Dữ liệu lấy ra từ thí nghiệm ( thí nghiệm kéo tựa tĩnh, thí nghiệm độ mỏi, thí nghiệm va đập động ) có thể được sử dụng để đảm bảo chất lượng như là đầu vào để dự đoán độ bền trung bình hoặc khi tính toán va chạm. Nếu các thành phần tổng hợp mẫu thử được sử dụng chúng có thể được sử dụng để hợp thức hóa tuổi thọ trung bình hoặc hình thức va chạm.

 

LIÊN HỆ

VPĐD TT Zwick Asia tại Việt Nam
Tel.  +84 - 8 38120 545
E-Mail  info@zwick.vn
Liên hệ ngay

Liên hệ hỏi thông tin
Lời chào*
Quốc Gia*
* Những ô yêu cầu